Nên trám răng sâu khi xuất hiện những dấu hiệu nào?

🔆 Trám răng hay còn được biết đến với tên gọi khác là hàn răng. Bạn nên tìm đến phương pháp trám răng khi thấy răng miệng mình gặp phải tình trạng sau:

• Đau răng
    • Sâu răng khiến miệng bị hôi
    • Răng buốt khi ăn đồ lạnh lẫn nóng
    • Lỗ răng màu đen
    • Thức ăn mắc vào

🔆 Trước khi lựa chọn cách trám răng, bạn cũng nên nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ. Bởi họ cần tìm ra nguyên nhân do đâu khiến răng của bạn gặp phải những tình trạng trên. Nếu chính xác do sâu răng nhưng chưa quá nặng, chắc chắn bạn sẽ được chỉ định trám răng.

trám răng ở đâu

Lấy tủy răng - Tại sao phải loại bỏ tủy?

✳️ Lấy tủy răng là một phương pháp điều trị cứu chữa răng bị sâu hoặc bị nhiễm trùng. Trong quá trình lấy tủy, các dây thần kinh và tủy răng được loại bỏ và làm sạch bên trong răng,  sau đó răng sẽ được trám kín lại.

✳️ Nếu không điều trị tủy, các mô xung quanh răng sẽ bị nhiễm trùng và hình thành các bọc mủ, làm tình trạng răng hư hỏng ngày càng trầm trọng, có thể dẫn đến nguy cơ viêm nha chu và mất răng. Và một số tình trạng có thể xảy ra:

❌ Tình trạng sưng tấy có thể lan sang các khu vực khác trên vùng mặt, cổ hoặc đầu, gây sưng tấy, đau, khó chịu.

❌ Viêm quanh cuống răng và chóp chân răng. Tình trạng nặng sẽ dẫn đến mất xương quanh chân răng.

❌ Khi các chất hoại tử nếu không thoát ra bên ngoài sẽ tụ lại ở chân răng tạo nên u hạt, nang chân răng, các ổ mủ trên nướu khiến người bệnh đau nhức, khó chịu.

BẢNG GIÁ ĐIỀU TRỊ TỦY VÀ NHA CHU

lấy tủy răng giá bao nhiêu

ĐỂ LẠI THÔNG TIN VÀ ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM MIỄN PHÍ NGAY

nha khoa trồng răng implant